Công ty TNHH DV & TM quốc tế Hoàng Thịnh Phát tuyển dụng với đãi ngộ cực tốt:
Địa điểm: Hà Nội: 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy
⌛ Hạn nộp: 19/05/2024
Vị trí: Hành chính nhân sự
Số lượng:1
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Công việc tuyển dụng (30%):
- Thực hiện tuyển dụng vị trí: HR khi cần thiết
- Báo cáo kết quả tuyển dụng
- Lên định biên nhân sự tổng công ty
Công việc Nhân sự (40%):
- Quản lý và theo dõi biến động nhân sự
- Chấm công, tính lương.
- Quản lý team HR 2-3 bạn
- Tham gia xây dựng văn hóa, đề xuất, điều chỉnh hệ thống quy chế, quy trình, chế độ phúc lợi của công ty.
- Thực hiện tiếp nhận nhân sự mới, quản lý thông tin, hồ sơ nhân sự.
- Ký và tái ký HĐLĐ, soạn thảo ban hành các quyết định điều chuyển, bổ nhiệm, tăng lương
- Triển khai chế độ phúc lợi cho CBNV, thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến BHXH.
- Giải quyết thủ tục cho nhân sự nghỉ việc.
- Công tác đào tạo: triển khai các thủ tục mảng đào tạo, trực tiếp đào tạo 1 số nội dung (đào tạo hội nhập, đào tạo quy chế quy trình).
- Phụ trách truyền thông nội bộ, tổ chức các sự kiện: YEP, nghỉ mát, tiệc quý
- Kết hợp với các phòng ban để giải quyết quan hệ lao động, khen thưởng, kỷ luật
Công việc Hành chính (30%):
- Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu...
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực (lương cơ bản 12tr - 15tr)
- Được hướng dẫn và đào tạo để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
- Môi trường làm việc luôn coi trọng giá trị chuyên môn, có cơ hội phát huy năng lực và thăng tiến rõ ràng
- Đóng BHXH và hưởng đầy đủ chế độ, quyền lợi theo quy định của Luật lao động.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp ĐH trở lên và có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu Luật LĐ, Luật thuế TNCN. và thường xuyên cập nhật các thông tin về pháp luật Lao động.
- Hoạt ngôn, năng nổ có khả năng xây dựng phong trào tích cực trong công ty.
- Trí nhớ tốt, có ý thức cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo, đặc biệt là Excel.